บำรุงหัวใจและหลอดเลือด ด้วยฮอร์ธอร์น โคคิวเท็น

บำรุงหัวใจ

พอพูดถึงอวัยวะสำคัญในร่างกาย หลายคนอาจจะคิดถึงหัวใจหรือสมอง แต่ร่างกายของเราอวัยวะทุกส่วนนับว่าเป็นฟันเฟืองที่ทำให้ร่างกายทำงานสอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียว และหากทุกอวัยวะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เราก็จะมีสุขภาวะที่แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ ฉะนั้นไม่ว่าจะ หัวใจหรือหลอดเลือด ควรได้รับการดูแลและใส่ใจอยู่สม่ำเสมอ มาดูว่าฮอร์ธอร์นและโคคิวเท็น ช่วยดูแลอวัยวะสำคัญของเราได้อย่างไร

ฮอร์ธอร์น บำรุงหัวใจดูแลอวัยวะสำคัญ

ฮอร์ธอร์นเป็นพืชในตระกูลเบอร์รี่ที่มนุษย์รู้จักมายาวนาน และนำไปใช้ในการดูแลอวัยวะสำคัญอย่างหัวใจและหลอดเลือด รวมถึงใช้เป็นยาในการช่วยดูแลโรคหัวใจ รวมไปถึงโรคอ้วน เนื่องจากมีสรรพคุณที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด ให้เลือดไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงทุกส่วนในร่างกายได้ดี ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน รวมไปถึงมีสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก ช่วยชะลอวัย และให้ฟื้นบำรุงพละกำลังได้อีกด้วย

โคคิวเท็นแหล่งพลังงานของอวัยวะสำคัญ

อวัยวะสำคัญของร่างกายเรา อย่างสมอง หัวใจ ตับ ไต และหลอดเลือด ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดช่วงชีวิตของเรา โคคิวเท็นจึงเปรียบเสมือนแหล่งจ่ายไฟให้กับอวัยวะสำคัญเหล่านี้ เพราะถือเป็นสารอาหารที่เซลล์ขาดไม่ได้ และเมื่ออายุเพิ่มขึ้นโคคิวเท็นก็จะยิ่งลดน้อยลงตามไปด้วย ปัจจุบันโคคิวเท็นสามารถสกัดออกมาในรูปแบบอาหารเสริมได้แล้ว ซึ่งสามารถช่วยเสริมสารอาหารให้เซลล์ของอวัยวะสำคัญในร่างกายได้อีกทางหนึ่งครับ

ฮอร์ธอร์และโคคิวเท็น ประสานการทำงานบูสท์พลังให้กับร่างกาย

เมื่อสารสกัดที่จำเป็นต่อร่างกายมารวมอยู่ในอาหารเสริมด้วยปริมาณที่เหมาะสมกับร่างกาย ยิ่งช่วยให้อวัยวะสำคัญในร่างกายทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ได้ ทั้งโรคหัวใจ โรคหลอดเลือด โรคความดันโลหิต โรคเบาหวาน และโรคคอเลสเตอรอลสูง ซึ่งปัจจัยหลักๆ ของโรคเหล่านี้คือการที่คอเลสเตอรอลในหลอดเลือดสูง ทำให้เกิดการอุดกั้นของการทำงานของเลือด เลือดไม่สามารถไปหล่อเลี้ยงให้นำสารอาหารเข้าสู่เซลล์ ทำให้เป็นโรคร้ายต่างๆ ที่พูดมาได้ครับ ฉะนั้นการดูแลและบำรุงอวัยวะสำคัญเหล่านี้ควรจะเริ่มตั้งแต่วันนี้เลย

ใครที่ควรทานฮอร์ธอร์และโคคิวเท็น

– คนที่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจ โรคหลอดเลือดหัวใจ

– คนที่เป็นโรคเบาหวาน หรือโรคความดันโลหิตสูง

– คนที่อยากบำรุงตับ ไต หัวใจ และหลอดเลือด

– คนที่อยากควบคุมน้ำหนัก

– คนที่อยากควบคุมคอเลสเตอรอล

– คนที่อยากมีสุขภาพโดยรวมดีขึ้น

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

TOP