ให้ “เบต้ากลูแคน” ปกป้องทุกคนในครอบครัว

เบต้ากลูแคน

ทำไมต้องเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย และใครบ้างที่ควรเสริมภูมิกัน? หากคำถามนี้ถูกตั้งขึ้นก่อนช่วงที่โลกเราจะเผชิญกับโควิด-19 หลายคนอาจจะตอบว่าคนที่ควรเสริมภูมิคือกลุ่มคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ หรือคนที่ร่างกายอ่อนแอ แต่เมื่อเราอยู่กับโควิด-19 มาจะร่วมสามปี ทำให้เราเข้าใจถึงความสำคัญของการเสริมภูมิกันมากยิ่งขึ้น เพราะหากเรามีภูมิคุ้มกันที่ดีและแข็งแรง การพบเจอกับไวรัสระบาดก็จะทำให้เราลดความเสี่ยงในการติดเชื้อได้มากขึ้นด้วย พร้อมหรือยังครับที่จะให้ “เบต้ากลูแคน” เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ปกป้องทุกคนในครอบครัว

การเสริมภูมิคุ้มกันสำคัญต่อทุกคน

ถึงแม้ว่าเราไม่ต้องเผชิญกับโรคระบาด การเสริมภูมิคุ้มกันก็เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับทุกคนอยู่แล้วนะครับ เนื่องจากระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของเราจะค่อย ๆ ลดประสิทธิภาพลงหากช่วงนั้นเราร่างกายอ่อนแอ ไม่ว่าจะจากการทำงานหนัก นอนน้อย การรับประทานอาหารไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย หรือกระทั่งอายุที่มากขึ้นก็ส่งผลต่อการทำงานของภูมิคุ้มกันทั้งสิ้น ฉะนั้นการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจึงเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น เพื่อให้ร่างกายได้รับการปกป้องจากสิ่งแปลกปลอมตลอดเวลา

“เบต้ากลูแคน” เสริมภูมิคุ้มกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในบรรดาสารอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน “เบต้ากลูแคน” นับว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย โดยเฉพาะเบต้ากลูแคนที่สกัดมาจากผนังเซลล์ของยีสต์ Saccharomyces Cerevisiae ซึ่งได้รับการยอมรับว่ามีส่วนช่วยเสริมภูมิคุ้มกันที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่วงการวิทยาศาสตร์รู้จัก แนะนำให้เลือกเบต้ากลูแคนชนิด “เบต้า 1,3/1,6 D-กลูแคน” เพราะเป็นชนิดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน และกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันได้กว่าชนิดอื่น ๆ ที่มีในท้องตลาด นอกจากนี้เบต้ากลูแคนยังเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย ช่วยชะลอวัย ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และลดความเสี่ยงจากโรคมะเร็งได้ด้วย

เบต้ากลูแคนเหมาะกับทุกคนในครอบครัว เสริมภูมิคุ้มกันแข็งแรง

เบต้ากลูแคน สารสำคัญที่ในปัจจุบันมีความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูง สามารถรับประทานได้ทุกวัยไม่ว่าจะวัยเรียน วัยทำงาน หรือวัยอิสระ อย่างวัยเกษียณที่อยากหาวิตามินบำรุงร่างกาย เบต้ากลูแคนก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีมาก ๆ โดยไม่ต้องรอให้ตัวเองป่วย หรือเป็นโรคร้ายก่อนถึงจะหันมารับประทานเบต้ากลูแคน เพราะหากเรามีร่างกายที่แข็งแรง มีภูมิคุ้มกันที่พร้อมทำหน้าที่อย่างเข้มแข็งเสมอ เราก็จะลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคร้ายต่าง ๆ ในอนาคตได้นั่นเอง

คนป่วยยิ่งทานเบต้ากลูแคน ยิ่งช่วยบำรุงร่างกาย

สำหรับใครที่ป่วยและอยากหาวิตามินเสริมสร้างร่างกาย เบต้ากลูแคนก็เป็นอีกตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงร่างกายสูงเลยครับ ใครที่รักษาตัวด้วยเคมีบำบัด แนะนำทานเบต้ากลูแคนควบคู่ไปกับการใช้ยาจะช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ลดผลกระทบจากการใช้ยาและเคมีบำบัด ช่วยให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงได้ไวขึ้น เนื่องจากภูมิคุ้มกันทำงานได้ดีขึ้นนั่นเอง

บ้านไหนที่อยากให้ทุกคนในบ้านแข็งแรงไปพร้มกันแบบถ้วนหน้า อย่าลืมซื้อเบต้ากลูแคนเป็นของฝากของขวัญได้นะครับ เพราะการให้สุขภาพคือการให้ที่ดีที่สุดครับ

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

TOP